ID de editor pub-1829796509104555 Cod de client 2100719415

Tối ưu hóa Google





Tối ưu hóa Google - những gì bạn cần biết không đưa tiền cho không có gì!
Đó là sự thật. Ngày càng thường xuyên hơn trước khi tìm kiếm những người mua lại với Google. Và hiếm khi đi đến trang đầu tiên.
Đó là sự thật. Từ hàng ngàn trang hàng chục cạnh tranh thu thập tất cả các khách hàng.
Một trang web trên trang đầu tiên của Google có thể mang lại cho bạn khách hàng mà không có quảng cáo trên báo chí, mà không có những người bán hàng để đấu tranh cho cuộc họp mà không phải trả tiền thuê cho một vị trí tốt.Nhưng chỉ khi tìm kiếm xuất hiện trên trang đầu tiên!
Chọn từ sai và bạn sẽ thấy:- Trang web không có được trên trang đầu tiên (đối thủ cạnh tranh là quá mạnh)- Đó là trên trang đầu tiên nhưng không phải khách (một biểu hiện thường xuyên được sử dụng tìm kiếm)- Đó là trên trang đầu tiên có khách nhưng họ lại ngay lập tức (họ đã bị lừa dối)- Đó là trên trang đầu tiên có du khách những người dành nhiều thời gian trên trang web nhưng không mua (hoặc đang ở trong một giai đoạn của thông tin / đánh giá hoặc không có tiền)
Chúng ta hãy từng cái một.
1. Các trang web không có được trên trang đầu tiên: thị trường và cạnh tranh trên Google.
Mỗi thuật ngữ tìm kiếm được sử dụng để xác định một thị trường.
Ứng dụng được đại diện bởi những người sử dụng biểu thức tìm kiếm, và tập trung trên trang đầu tiên. Ngày càng thường xuyên hơn, nếu bạn sẽ không tìm thấy trong trang kết quả, tìm kiếm thay đổi thuật ngữ tìm kiếm.
Cung cấp bao gồm các trang web được liệt kê trên trang đầu tiên. Các đối thủ cạnh tranh vũ lực để tối ưu hóa chất lượng là trên trang web của họ.
Trong một quá trình tối ưu hóa lực lượng thị trường Google kích thước báo cáo / Cạnh tranh phụ thuộc vào sự lựa chọn của biểu thức tìm kiếm.

2. Các trang web là trên trang đầu tiên nhưng không truy cập: ngôn ngữ khách hàng.
Hầu hết các chủ doanh nghiệp nghĩ rằng họ biết những từ và cụm từ mà họ sử dụng để tìm kiếm khách hàng của họ. Nhưng hiếm khi một ngôn ngữ biệt ngữ Guild trùng với khách hàng. Những người làm việc trong ngành công nghiệp đồ nội thất thường xuyên sử dụng từ "nội thất". Người mua tìm kiếm trên "đồ nội thất" Google.
Đừng chọn bằng tai. Một cách tiếp cận chính xác cho chủ đề này đòi hỏi phải có các giai đoạn nghiên cứu và thử nghiệm.
3. Trang đầu của trang web và có khách, nhưng ngay lập tức họ rời khỏi người tìm kiếm ý định.
Điều quan trọng là để hiểu những gì người tìm kiếm muốn. "Sneakers giá rẻ" tìm kiếm chinezarii có thể được giảm giá 'giày' trong một thời gian tìm kiếm giảm giá cho các sản phẩm mang nhãn hiệu.
4. Trang đầu của trang web và có khách truy cập đã dành rất nhiều thời gian trên trang web nhưng không mua: người tìm kiếm vị trí.
Biểu được sử dụng để chỉ việc tìm kiếm người tìm kiếm vị trí trong quá trình thanh toán. Nó có thể được tìm thấy trong một nghiên cứu thị trường ở giai đoạn đầu ("nhà bếp"), tìm kiếm cho một cái gì đó cụ thể ("nhà bếp di động") hoặc thậm chí cụ thể ("nội thất nhà bếp Ý"), hoặc so sánh giữa các nhà cung cấp đã là một sản phẩm lựa chọn ("Kitchen Arrital"). Nếu tối ưu hóa cho "nhà bếp" mang lại nhiều chuyến thăm, tối ưu hóa cho "Arrital nhà bếp" có nhiều khả năng mang lại doanh số bán hàng ngay lập tức.
Bán hàng thường sau một số tìm kiếm bằng cách sử dụng cụm từ cụ thể, hầu hết các tìm kiếm được thực hiện trên các điều khoản chung: "giày" có thể có nghĩa là một tìm kiếm để so sánh và đánh giá, trong khi "Nike Air Hustle" thường ám chỉ một ý định mua hàng.Tôi nên biết những gì khác về tối ưu hóa?
Google tối ưu hóa quá trình đang diễn ra và kết quả được nhìn thấy ngay lập tức. Bạn phải có sự kiên nhẫn. Nếu bạn đang hứa hẹn kết quả ngay lập tức, chạy.
Chi phí khá cao. Là nó tốt hơn để bắt đầu với một số lượng nhỏ của các biểu thức. Một khi bạn đã tin rằng những bạn làm việc với có thẩm quyền, di chuyển trên.On-site và off-site
Google tối ưu hóa quá trình có hai thành phần: on-site và off-site.
Google trên trang web tối ưu hóa có nghĩa là tạo ra hoặc khôi phục lại các trang web như Google muốn nó: giá cả phải chăng, có cấu trúc, tập trung vào:- Truy cập trang web phải được tìm thấy bởi Google. Thông tin trên các trang phải được định dạng văn bản (văn bản nhúng trong hình ảnh hoặc chèn một số trang web Flash không hiển thị cho Google).- Kết cấu hệ thống phân cấp của các trang trong một trang web và các liên kết giữa chúng ảnh hưởng đến vị trí trên Google.- Tập trung, theo quan điểm của Google cung cấp trang web thông tin có liên quan nên có một bộ sưu tập của các trang tập trung vào các vấn đề hẹp, trang web ngoại tiếp mặt đất.
Các trang web với toàn bộ trang trong Flash và phim hoạt hình "thông minh" không được phê duyệt cũng không phải Google, cũng không phải cho những người tìm kiếm thông tin để quyết định mua hàng. Để có DVD phim hoạt hình.
Các trang web phải tải một cách nhanh chóng, nếu không khách truy cập đến tiếp theo trong danh sách.
Có các biện pháp khác để tối ưu hóa Google, nhưng nếu bạn muốn thành công trang web của bạn phải có đầy đủ thông tin dưới dạng văn bản, được chia thành các chủ đề nhỏ và hạn một chủ đề duy nhất.
Off-site Google tối ưu hóa là nhận được các liên kết từ các trang web khác (tốt hơn là cùng). Được thực hiện để mô phỏng phát triển tự nhiên kiểm soát cấu trúc liên kết.
Để có được một ý tưởng mạnh mẽ như thế nào có thể được tối ưu hóa off-site tìm kiếm với Google "bấm vào đây". Xảy ra trang đầu tiên của trang web của Adobe cho thấy hàng triệu liên kết, là trang mà bạn có thể tải phần mềm Adobe Reader để xem các tài liệu PDF.
Rõ ràng, Adobe đã không được tối ưu hóa trang web hoặc trang rằng "bấm vào đây". Đầu tiên trong việc tìm kiếm chỉ dẫn đến các liên kết trên Internet.

Google tối ưu hóa quá trình liên tục. Một mặt thêm nội dung có thể xác định tìm kiếm biểu thức mới và xây dựng các trang được tối ưu hóa cho những cụm từ, mặt khác được điều khiển tạo ra các liên kết để đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng.
Một số tưởng tượng rằng tối ưu hóa cho Google là một loại ma thuật, và bạn phải có quyền truy cập vào một số bí mật được giữ rất tốt. Magical suy nghĩ thực sự đến để hiểu biết và áp dụng các nguyên tắc ý thức chung, và xa hơn nữa điều này không chỉ làm việc, công việc rất khó khăn.
Điều gì tạo nên một trang web tối ưu?
Sau khi đi qua một quá trình của trang web tối ưu hóa Google sẽ chứa thông tin trong định dạng văn bản, cấu trúc và tập trung vào một chủ đề.
Chúng ta hãy xem một ví dụ giả thuyết, một trang web cho một cơ quan du lịch (các biểu thức được phát minh ra, Amateurs ý kiến).
Giả sử rằng sau khi phân tích các cụm từ tìm kiếm được sử dụng bởi các khách hàng tiềm năng đã chọn chủ đề "chuyến đi".
Chúng tôi tối ưu hóa trang chủ của trang web cho "chuyến đi". Các liên kết trên trang này dẫn đến tối ưu hóa cho "leo núi", "chuyến đi lớn", "chuyến đi Hy Lạp", "chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ", vv.
Nếu bạn có liên kết trang mỗi chủ đề chung chung (trong trường hợp này "chuyến đi") hỗ trợ lẫn nhau tăng lên trang đầu tiên của Google.
Mặc dù có rất nhiều tìm kiếm "mạch Châu Âu" sẽ là phản tác dụng thêm một trang cho biểu thức này. Cô ấy thuộc về một phần khác của trang web đầu tiên về "mạch".
Nếu bạn muốn thành công tập trung và cơ cấu mà làm cho thông tin có sẵn cho những người khác thông qua trang web của bạn. Đúng cách tối ưu hóa cho Google và bạn sẽ có một trang web hoàn hảo cho những người!
Google có một quá trình và tối ưu hóa chi phí. Tuy nhiên, nếu nó được thực hiện tốt có thể là cực kỳ sinh lợi: gần như tất cả các khách hàng mua liệt kê đầu tiên. Một số số liệu thống kê cho thấy 60% doanh số bán hàng được thực hiện từ ba trang web đầu tiên được niêm yết và 80% doanh thu thực hiện các trang web trên trang đầu tiên.